Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ tan trường

Thanh Tàu| 05/03/2015 14:16

(HNMO) - Thông tin từ công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh cho biết, đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn đã mất tích hơn 1 tháng qua.


Bé gái mất tích được xác định là Ngô Ngọc Phút (SN 2007, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) là học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ. Phút là con duy nhất của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Hạnh (SN 1985).

Anh Hạnh trong tâm trạng đau buồn kể, thời điểm xảy ra vụ việc, anh làm thợ hồ ở 1 công trình tại Q.Gò Vấp. Anh và vợ sống ly thân 3 năm nay và vợ anh đang làm ăn sinh sống ở Campuchia. Do đó việc đưa đón cháu Phút hàng ngày đi học, anh Hạnh thuê 1 người xe ôm ở địa phương.

Hình ảnh cháu Phút được người cha dán khắp nơi trong hành trình tìm con.


“Trưa 26/1, tôi đang làm thì người xe ôm gọi điện báo đến đón bé Phút nhưng không thấy cháu đâu. Tôi rụng rời, chạy về trường của cháu nhưng cũng không có tin tức gì. Tôi báo cáo ban giám hiệu trường tiểu học Bình Mỹ và nhà trường cùng tôi đến công an trình báo vụ việc”, anh Hạnh thuật lại thời điểm cháu Phút biến mất bí ẩn.

Suốt những ngày sau đó, ông Hạnh cùng người thân tìm kiếm ở các quận, huyện TP Hồ Chí Minh và khu vực giáp ranh TP Hồ Chí Minh. Mẹ cháu Phút hay tin con mất tích cũng về tìm con nhưng không có kết quả gì.

Anh Nguyễn Hữu Hạnh kể lại việc con mất tích bí ẩn và hiện đang rong ruổi khắp nơi để tìm con.


Từ đó đến nay, anh Hạnh đã rong ruổi khắp các thôn, xóm các tỉnh thành phía Nam để tìm kiếm cháu Phút. Lúc nào anh Hạnh cũng kè kè trên tay tấm ảnh của con gái với đầy đủ thông tin, địa chỉ liên lạc… để phát khắp nơi.

Anh Hạnh cầu mong, nếu ai thấy cháu Ngô Ngọc Phút theo hình ảnh thì có thể báo với gia đình theo số điện thoại là 0165.400.8199 hoặc 0165.207.4143.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ tan trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.