Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Kinh hoàng nam thanh niên tự cắt cổ giữa đường phố

Thanh Tàu| 05/03/2015 15:48

(HNMO) - Trưa 5/3, một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra tại ngã 6 vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh khiến hàng trăm người chứng kiến hết sức kinh hoàng.


Theo thông tin ban đầu từ những người dân sống gần hiện trường, từ đầu giờ sáng cùng ngày, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) đi trên xe máy Dream mang biển số Đồng Tháp xảy ra va chạm giao thông với một phụ nữ ngay tại vòng xoay nói trên.

Sau đó người thanh niên chạy xe máy lên lề đường ngay góc Phạm Văn Đồng - Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp) ngồi suốt nhiều giờ.

Hiện trường xảy ra vụ việc


Đến khoảng gần 13h cùng ngày, một số người nghe tiếng rên la liền chạy đến thì kinh hoàng nhìn thấy nam thanh niên này đang giãy giụa, tay và cổ máu phun ướt đẫm cơ thể và dưới vỉa hè.

Ngay lập tức mọi người điện báo công an và gần nửa giờ sau lực lượng cảnh sát 113, công an phường đã có mặt. Tuy nhiên, khi đưa thanh niên lên xe chở đi cấp cứu, người này đã vùng vẫy khiến máu văng tung tóe và lực lượng cảnh sát phải rất vất vả mới đưa được nạn nhân đến bệnh viện 175 trong tình trạng mất nhiều máu, tính mạng rất nguy kịch.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ dao lam (nghi của nạn nhân dùng cắt cổ và tay), chiếc xe máy cùng một số vật dụng.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Kinh hoàng nam thanh niên tự cắt cổ giữa đường phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.