Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trồng hơn 13.000 cây xanh tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thuận Thi| 06/03/2015 16:13

(HNMO) - Ngày 6-3, trong khuôn khổ chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Lễ trồng cây ở khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ chính trị - Phó Chủ tịch Quốc hội và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam cùng dâng hương và hoa tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Dịp này, các đại biểu, người dân và hàng trăm đoàn viên thanh niên đã trồng hơn 13.000 cây xanh, trong đó có 13.000 cây thông Mã Vĩ với tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng tại khu mộ.

Lúc sinh thời, Đại tướng Võ Nguyên Giáp rất thích trồng cây và trồng hoa, ông luôn dành sự quan tâm và những lời căn dặn sâu sắc về ý nghĩa của việc trồng cây đối với môi trường, với đất nước, với mỗi gia đình và mỗi người dân...

Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Điều Hành Vinamilk trao tặng Bảng tượng trưng tài trợ cây xanh cho Bà Võ Hạnh Phúc đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Hiện Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đã thực hiện trồng cây tại 11 tỉnh, thành phố trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trồng hơn 13.000 cây xanh tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.