Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp đỡ bé trai đi bị lạc trên đường đi học thêm về

Chu Dũng| 31/03/2015 13:18

(HNMO) - Khoảng 20h tối ngày 30-3, trên đường đi học thêm từ phố Tô Tịch về nhà, cháu Thăng đã bị lạc đến chốt ĐIện Biên Phủ - Cửa Nam.

Cháu Thăng được chăm sóc tại trụ sở Đội CSGT số 1


Ngày 31-3, theo tin từ Đội CSGT số 1,  khoảng 20h ngày 30-3, Thượng uý Nguyễn Tuấn Dương và Thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng làm nhiệm vụ tại nút giao thông ĐIện Biên Phủ - Cửa Nam đã bắt gặp một bé trai với dáng vẻ lo lắng, hoảng sợ vì bị lạc đường

Hai chiến sĩ CSGT đã động viên để trấn an cháu bé, đồng thời đưa về trụ sở của Đội để hỏi thêm các thông tin cần thiết khác. 

Tại đây, sau khi được ăn uống  để lấy lại sức và bình tĩnh trở lại, cháu bé cho biết tên là Nguyễn Thế Thăng, 11 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội, hiện đang là học sinh lớp 5 trường Tiểu học Ngọc Hà.

Tối cùng ngày, Thăng đi học thêm tại phố Tô Tịch, quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Tan học, trên đường về, cháu bé bị lạc đường cho đến khi được các CSGT giúp đỡ.

Qua liên lạc với gia đình và cô giáo, chỉ nửa giờ sau, cháu bé đi lạc đã được gia đình đón về. Xúc động trước sự nhiệt tình giúp đỡ của các CSGT, cô giáo chủ nhiệm của Thăng đã viết thư cảm ơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp đỡ bé trai đi bị lạc trên đường đi học thêm về

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.