Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi viết "Mỗi ngày một chuyện" lần thứ ba

Ngân Hạ| 01/04/2015 09:38

(HNMO)- Ông Nguyễn Viêm Hoàng nhận định đây là chuyên mục sống lâu, sống dai và luôn có sức sống mới của báo Hànộimới.

Lễ phát động Cuộc thi diễn ra tại trụ sở Báo Hànộimới


Phát biểu tại lễ phát động, bà Mai Thị Kim Thoa, Phó TBT Báo Hànộimới khẳng định, qua 58 năm, đây là chuyên mục tồn tại lâu dài, đặc sắc, khá hấp dẫn, có sức nặng về mặt truyền thông và được đông đảo bạn đọc quan tâm, đón đọc nhiều nhất.

Bà Mai Thị Kim Thoa, Phó TBT Báo Hànộimới phát động Cuộc thi


Nhân dịp kỷ niệm 54 năm xuất bản hằng ngày, Báo đã phát động cuộc thi viết lần thứ nhất, nhằm tri ân bạn đọc, bạn viết gần xa, những người đã gắn bó, đòng hành cùng Hànộimới trong hơn nửa thế kỷ qua.

Đây cũng là một trong những hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ góp phần nâng cao chất lượng tờ báo của Đảng bộ TP Hà Nội, đồng thời thu hút và khích lệ các CTV, thông tin viên và nhiều cây bút khác tham gia viết bài cho chuyên mục "Mỗi ngày một chuyện" trên ấn phẩm Hànộimới hàng ngày.

Ông Nguyễn Viêm Hoàng nhận định "Mỗi ngày một chuyện" là chuyên mục sống lâu, sống dai và luôn có sức sống mới trong làng báo


Phát huy thành công của hai cuộc thi trước, BTC hy vọng cuộc thi lần thứ 3 sẽ tiếp tục quy tụ được nhiều cây bút chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên mọi miền Tổ quốc, với các bài viết chất lượng cao. cũng như sự đồng tình hưởng ứng của bạn đọc cả nước...




Lễ phát động cuộc thi thu hút được sự quan tâm của nhiều CTV cũng như nhận được nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng chuyên mục.


Tại lễ phát động cuộc thi, BTC đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các CTV đã có nhiều năm gắn bó với chuyên mục dưới bút danh "Người Xây dựng". Thay mặt Ban biên tập Báo cũng như BTC cuộc thi, bà Mai Thị Kim Thoa đã tiếp thu những ý kiến đóng góp để điều chỉnh cuộc thi cho phù hợp hơn. Sự quan tâm của bạn đọc và các cây viết gần xa hứa hẹn sẽ đem đến sự thành công của cuộc thi trong lần thứ ba này.

Bà Mai Thị Kim Thoa trao hoa cảm ơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ.


Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 1-4-2015 và kết thúc vào ngày 1-4-2016. BTC sẽ trao một giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 15 giải khuyến khích và 1 giải dành cho tác giả có nhiều tác phẩm dự thi nhất đã được đăng báo. Ngoài ra, Hội Nhà báo Hà Nội trao một giải cho tác giả cao tuổi nhất.

Yêu cầu tác phẩm dự thi

Tác phẩm dự thi phải ngắn gọn, dễ hiểu, bảo đảm tính chân thực, kịp thời. Mỗi tác phẩm không quá 400 chữ, khuyến khích tác phẩm có ảnh, thơ kèm theo.

Tác phẩm dự thi, bên cạnh bút danh chung "Người xây dựng" phải ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại (nếu có), hòm thư điện tử (nếu có) của tác giả.

Tác phẩm dự thi phải được đánh máy hoặc viết tay sạch sẽ trên một mặt giấy, ngoài phong bì và đầu bài ghi rõ: Bài dự thi Cuộc thi viết "Mỗi ngày một chuyện".

BTC không hoàn trả tác phẩm dự thi (bản thảo).

Đối tượng dự thi

Tất cả các cây bút chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội cả cả nước có thể gửi tác phẩm dự thi với số lượng không hạn chế.

Thành viên BTC không tham dự Cuộc thi.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi:

BTC bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1-4-2015.
Tác phẩm dự thi gửi về Ban bạn đọc, Báo Hà nội mới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc email: thubandoc@hanoimoi.com.vn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi viết "Mỗi ngày một chuyện" lần thứ ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.