Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình chọn, giới thiệu thanh niên tiêu biểu để trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2015

Thanh Bình| 19/04/2015 06:48

(HNM) - Ban Bí thư TƯ Đoàn vừa ban hành công văn chỉ đạo các tỉnh, thành đoàn chọn và giới thiệu từ 4 đến 6 thanh niên tiêu biểu, để TƯ Đoàn xét, trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2015.

Theo đó, những thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành tốt chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và các hoạt động do tổ chức Đoàn, Hội, Đội tổ chức; có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi; có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh, thiếu nhi và xã hội; đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề nông thôn và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới... sẽ được tổ chức Đoàn hoặc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn giới thiệu.

Đây là Giải thưởng quan trọng nhằm động viên, khích lệ, nhân lên những tấm gương thanh niên có nhiều nỗ lực vươn lên, đạt nhiều thành tích cao trong lao động, sản xuất, làm giàu cho bản thân, gia đình, quê hương, đất nước. TƯ Đoàn sẽ nhận hồ sơ đến ngày 15-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn, giới thiệu thanh niên tiêu biểu để trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.