Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh thành trụ sở Đội CSGT số 15

Thành Tâm| 23/05/2015 16:08

(HNMO) - Ngày 23-5, CATP Hà Nội đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc của Đội CSGT số 15 - Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (CATP Hà Nội).


Công trình trụ sở Đội CSGT số 15 được khởi công ngày 12-11-2014 và hoàn thành vào trung tuần tháng 5-2015, có quy mô 3 tầng, 1 tum, hệ thống tường rào, sân bê tông, địa chỉ tại xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn). Công trình bảo đảm tất cả các yếu tố về kỹ thuật, mỹ thuật và kiến trúc cũng như cảnh quan xung quanh. Các loại vật liệu xây dựng được đưa vào xây dựng công trình bảo đảm chất lượng tốt và bền, đẹp. CATP đánh giá, công trình này có thể đáp ứng tốt các yêu cầu chiến đấu, học tập, phục vụ nhân dân cũng như sinh hoạt của CBCS Đội CSGT số 15 đến năm 2020 và xa hơn.

CATP cho biết, Đội CSGT số 15 mới được thành lập và ra mắt từ tháng 12-2014 với nhiệm vụ bảo đảm TTATGT trên địa bàn huyện Sóc Sơn, các tuyến quốc lộ qua địa bàn và tuyến đường từ sân bay Quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố. Việc đưa trụ sở làm việc mới của Đội vào sử dụng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mà Đội CSGT số 15 đảm nhiệm.

Cùng ngày, CATP Hà Nội cho biết, từ thứ hai ngày 25-5 sẽ thay đổi địa điểm trụ sở của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh CATP (đang làm việc tại 89 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm) và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (đang làm việc số 90 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng). Cả hai đơn vị trên sẽ được chuyển về trụ sở mới tại số 44 phố Phạm Ngọc Thạch (phường Trung Tự, quận Đống Đa). Kể từ 8h ngày 25-5, hai đơn vị sẽ tiếp công dân đến làm các thủ tục liên quan tại trụ sở mới.

CATP cho biết, việc thay đổi địa điểm trụ sở làm việc của 2 đơn vị trên là để thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. CATP cho biết đã chuẩn bị tốt việc đón tiếp các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân liên hệ công tác và làm các thủ tục hành chính (cấp phát hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân...) tại CATP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành trụ sở Đội CSGT số 15

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.