Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà trên đường Phạm Văn Đồng

Vĩnh Lộc| 24/05/2015 13:08

(HNMO) - Chỉ sau 10 phút khi ngọn lửa bắt đầu bùng phát, căn nhà rộng hàng trăm mét vuông phân lô cho thuê quán nhậu, quán cà phê và tiệm sửa xe đã bị chìm trong biển lửa.


Khoảng 10h sáng 24-5, sau nhiều tiếng nổ lộp bộp phát ra, tầng 2 của căn nhà số 477 Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bùng cháy. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng rồi lan rộng, khói đen cuồn cuộn bốc cao hàng trăm mét khiến cả khu dân cư xung quanh hoảng hốt chạy tán loạn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy bên trong căn nhà có nhiều người đã vội vàng chạy ra ngoài kêu cứu. Nhiều người dân xung quanh cũng hô hào nhau chạy tới hiện trường dùng nước và các bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng đều bất thành.

“Ngọn lửa bùng lên rất nhanh, sức nóng hất tung nhiều mảnh của mái hiên bằng tôn lợp. Chỉ khoảng 10 phút, cả căn nhà chìm trong lửa”, một nhân chứng cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh, Gò Vấp đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Xe thang chuyên dụng cũng được cơ quan chức năng huy động để thuận tiện cho việc tiếp cận đám cháy từ trên cao. Bên ngoài, CSGT cùng công an địa phương tiến hành phong tỏa 1 đoạn làn đường xe máy trên đường Phạm Văn Đồng hướng lên quận Gò Vấp để phục vụ công tác chữa cháy. Trong lúc tham gia cứu hỏa, hai chiến sĩ đã bị ngạt khói và phải sơ cứu tại chỗ.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy không gây thương vong về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Đồng thời, vụ hỏa hoạn còn làm hai căn nhà liền kề bị ảnh hưởng.

Hiện thiệt hại mà vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng thống kê.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà trên đường Phạm Văn Đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.