Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhận lại chiếc xe bị trộm cách đây 2 năm

Chu Dũng| 25/05/2015 10:20

(HNMO)- Ngày 25/5, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết đã bàn giao xe Sirius cho ông Trương Văn Tụng (51 tuổi, trú xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên).

Ông Tụng xúc động nhận lại chiếc xe bị mất cách đây 2 năm.


Thượng tá Nguyễn Đức Chung, đội trưởng đội CSGT số 5 cho biết, trước đó lực lượng tuần tra kiểm soát đơn vị phát hiện một nam thanh niên lái chiếc Sirius màu trắng BKS Hà Nội vi phạm luật giao thông trên quốc lộ 1B.

Khi CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện, người điều khiển xe đã hốt hoảng vứt xe lại để bỏ chạy. Qua kiểm tra, lực lượng tuần tra phát hiện BKS trên có nhiều nghi vấn là giả. Xác minh qua đường dây nóng cho thấy BKS này không tồn tại.

Tiếp tục rà soát số khung, số máy cho thấy chủ xe là ông Trương Văn Tụng (51 tuổi, quê Phú Bình, Thái Nguyên). Ông Tụng sau đó đã được gửi giấy mời đến nhận diện, lập hồ sơ vụ việc.

Nhận lại xe tại trụ sở đội CSGT số 5, ông Tụng xúc động và mừng rỡ khi không tin có ngày được nhận lại chiếc xe. Ông nhớ lại, đầu năm 2013, trong ngày vui cưới vợ cho con trai, chiếc xe ông dựng trước cửu nhà bỗng nhiên biến mất. Chiếc xe này ông mua từ năm 2008 với giá 17,1 triệu đồng, tương đương với 1,1 cây vàng. Đây là toàn bộ số tiền ông tích cóp, bán trâu bò mới có được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận lại chiếc xe bị trộm cách đây 2 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.