Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin HS ngoại thành Hà Nội lên núi... sex là bịa đặt

Chu Dũng| 26/05/2015 22:05

(HNMO)- Kết thúc buổi giao ban báo chi do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức chiều 26/5, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết Ban Tuyên giáo huyện uỷ Mỹ Đức đã có văn bản báo cáo về vấn đề này.

Trước đó, ngày 19/5, trên một ấn phẩm báo chí đã đăng bài viết  "Học sinh ngoại thành Hà Nội lên núi để... sex". Khu vực bài viết phản ảnh thuộc khu chùa Cao, thuộc thôn Vĩnh An, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Ông Phong cho biết, những thông tin được nêu trong bài báo đã khiến dư luận địa phương rất bức xúc vì thông tin không chính xác, nói về vấn đề nhạy cảm, đề cập đến đối tượng là học sinh…

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo huyện ủy Mỹ Đức, chính quyền địa phương đã vào cuộc trực tiếp tìm hiểu và làm rõ những thông tin trên là không có thực, hoàn toàn bịa đặt. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các em học sinh và các bậc phụ huynh trên địa bàn huyện, gây ảnh hưởng lớn đến ngành giáo dục huyện Mỹ Đức và gây bức xúc trong nhân dân.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Văn Phong đề nghị tòa soạn đã đăng bài viết phải gỡ bài viết đó và có cải chính. Ông Phong cũng đề nghị các tờ báo khác không dẫn lại bài báo đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin HS ngoại thành Hà Nội lên núi... sex là bịa đặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.