Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ báo Đảng trung du, miền núi phía Bắc làm từ thiện tại Vĩnh Phúc

Quốc Bình| 30/05/2015 09:41

(HNMO) - Sáng nay 30-5, chương trình

Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.


Gần 100 cán bộ lãnh đạo, đoàn viên thanh niên đang làm việc tại 20 cơ quan báo chí thuộc các tỉnh, thành trung du, miền núi phía Bắc tham gia chương trình. Đoàn báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Lê Hoàng Anh làm trưởng đoàn đã tham gia cuộc hành trình.

Chương trình "Hành trình về nguồn" khởi đầu tại tỉnh Bắc Kan năm 2006, đến nay đã đi đến tỉnh thứ 10. Chương trình là dịp tuổi trẻ các báo Đảng trung du, miền núi phía Bắc thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó; là dịp các cơ quan báo chí giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đặc biệt là cùng chia sẻ với những khó khăn của người dân nơi diễn ra cuộc hành trình.

Sáng nay, lãnh đạo và đoàn viên thanh niên các báo Đảng trung du, miền núi phía Bắc đã dâng hương và báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với Vĩnh Phúc tại thành phố Vĩnh Yên. Trong sáng nay, hành trình chia thành năm hướng đi về 4 huyện và thành phố Vĩnh Yên để làm công tác xã hội từ thiện trên địa bàn tỉnh. Đoàn các báo đã khánh thành và trao tặng 3 ngôi nhà nhân ái cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá 3 ngôi nhà là 120 triệu đồng lấy từ kinh phí đóng góp của các cơ quan báo chí tham gia hành trình và báo Vĩnh Phúc. Đoàn các cơ quan báo cũng đã trao tặng 77 suất quà cho các em học sinh, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Báo Hànộimới đã trao 10 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương.

Trong hành trình sẽ kết thúc vào ngày mai, tuổi trẻ các báo Đảng trung du, miền núi phía Bắc sẽ tham quan khu du lịch tâm linh Tây Thiên, dâng hương tại đền thờ Quốc Mẫu tại đây; tham quan khu du lịch Tam Đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ báo Đảng trung du, miền núi phía Bắc làm từ thiện tại Vĩnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.