Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên dương hơn 200 học sinh có thành tích học tập xuất sắc

Ngân Hạ| 30/05/2015 15:38

(HNMO)-  Kết thúc năm học 2014-2015,  Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội đã tuyên dương các cháu là con cán bộ chiến sĩ CSGT có thành tích học tập xuất sắc.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ trao phần thưởng cho các HS có thành tích học tập xuất sắc



Phát biểu tại lễ tuyên dương, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Phó trưởng Phòng CSGT CATP Hà Nội khẳng định xây dựng truyền thống hiếu học, đầu tư cho học tập là truyền thống nhiều năm của CATP Hà Nội nói chung và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt nói riêng.

Thực hiện lời dạy của Bác, Đảng uỷ Phòng CSGT đã chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, động viên cấp uỷ chỉ huy các đơn vị quan tâm chăm lo đời sống cán bộ chiến sĩ, đặc biệt là những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ, các đồng chí có nhiều thành tích trong công tác. Riêng các cháu là con cán bộ chiến sĩ đạt thành tích học sinh giỏi, tiên tiến, thi đỗ vào các trường ĐH công lập... đều đưởng Đảng uỷ, BCH Phòng tuyên dương, trao phần thưởng hàng năm.

Năm học 2014- 2015 với tổng số 214 cháu được tuyên dương đã thể hiện sự cố gắng và nỗ lực của các phụ huynh và các cháu học sinh, sự quan tâm đến công tác hiếu học của Đảng uỷ, BCH Phòng trong những năm qua có ý nghĩa lớn trong việc động viên các cháu vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập, giúp các cán bộ chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương hơn 200 học sinh có thành tích học tập xuất sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.