Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi viết về hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát giao thông

Tư Đô| 30/06/2015 21:03

(HNMO) - Ngày 30-6, Bộ CA tổ chức phát động cuộc thi viết về hình ảnh người chiến sĩ CSGT năm 2015 chủ đề

Đây là cuộc thi được Bộ CA phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Báo CAND và Thông tấn xã Việt Nam tổ chức, dành cho các phóng viên, cộng tác viên có tác phẩm báo in, báo điện tử, ảnh báo chí đăng tải từ ngày 1-1-2014 đến 30-11-2015.

Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 30-11 tại Cục CSGT (112 đường Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quân Hoàn Kiếm, Hà Nội). Các tác giả có thể tham khảo thêm về thể lệ cuộc thi qua trang web của Cục CSGT.

Bộ CA cho biết, cuộc thi viết về hình ảnh người chiến sĩ CSGT là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND (19-8-2015), 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt (21-2-2016), 55 năm Ngày truyền thống lực lượng CS đường thủy (20-11-2016).

Đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích các tác giải phản ánh trung thực, sinh động những tập thể, cá nhân tiêu biểu của lực lượng trong công tác bảo đảm TTATGT, TTXH trên các tuyến đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.

Thông qua cuộc thi, Bộ CA sẽ phát hiện những điển hình, nhân rộng những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác bảo đảm TTATGT. Lãnh đạo Bộ CA cũng nhấn mạnh, cuộc thi là một trong những hoạt động xã hội hóa công tác tuyên truyền đảm bảo TTATGT để quần chúng nhân dân thực sự vào cuộc với công tác bảo đảm TTATGT, cảm thông và chia sẻ với lực lượng CSGT trong quá trình thực thi nhiệm vụ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi viết về hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.