Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều thí sinh được chở bằng xe chuyên dụng của CSGT đến trường thi

Chu Dũng| 02/07/2015 19:13

(HNMO) - Khoảng 6h15 ngày 2/ 7, các chiến sỹ CSGT phát hiện  một người đàn ông dắt xe dáng mệt mỏi cùng một nam thanh niên đi trên đường. Đoán là hai bố con đèo nhau đi thi, Đại úy Đồng và Thiếu úy Hiếu nhanh chóng tiếp cận và làm rõ.

Đại úy Nguyễn Trọng Đồng đưa thí sinh Ngô Văn Trường đến điểm thi


Sau khi anh Ngô Văn Định (SN 1970) ở Xuân Trường, Nam Định kể về hoàn cảnh chở con trai là thí sinh Ngô Văn Trường (SN 1995) từ nơi ở trọ Yên Sở, Hoàng Mai đến địa điểm thi trường ĐH Kinh doanh Công nghệ, Hà Nội bị hỏng xe và nhờ giúp đỡ, Đại úy Nguyễn Trọng Đồng đã nhiệt tình dùng xe chuyên dụng chở em Trường đến điểm thi kịp giờ. Thiếu úy Phùng Văn Hiếu cũng kịp thời giúp anh Định tìm cửa hàng sửa xe máy.

Hết giờ thi sáng nay, anh Định vẫn chưa sửa xong xe máy hai chiến sỹ CSGT đã chủ động liên hệ thí sinh Ngô Văn Trường và đón em về trụ sở Đội CSGT số 4 bố trí cho em ăn nghỉ chờ bố đến đón.

Đây là trường hợp thứ 2 trong 2 ngày qua, Đại úy Nguyễn Trọng Đồng, Thiếu úy Phùng Văn Hiếu giúp đỡ thí sinh kịp thời đến địa điểm thi. Trước đó, vào 7h30 sát giờ thi ngày đầu tiên (1-7), khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt – Giải Phóng, Đại úy Đồng và Thiếu úy Hiếu đã chủ động dùng xe chuyên dụng chở thí sinh Nguyễn Thị Thảo thi ĐH KTQD đến điểm thi kịp giờ vào làm bài.

Vào 13h10’ chiều nay (2/7), Trung uý Đặng Văn Thành và Thiếu uý Nguyễn Văn Tuấn, đội CSGT số 5 đang làm nhiệm vụ tại chốt dốc cầu Thanh Trì-QL5 đã phát hiện hai người đi xe máy giữa trởi nắng do tránh một chiếc xe tải đã bị đổ xe. Xe máy đè lên chân người điều khiển khiến người này không thể tiếp tục lái xe.

Hai bố con thí sinh gặp tai nạn trên đường đã kịp thời được chiến sỹ Đội CSGT sô 5 giúp đỡ.


Biết được thông tin người cầm lái là ông Vũ Đình Bộ (SN 1964, ở Lương Tài, Bắc Ninh) đang chở theo con trai là em Vũ Đình Trường (SN 1997) đi thi nhưng đau chân không điều khiển xe tiếp được, Trung uý Thành và Tuấn đã quyết định đưa em Trường đến điểm thi ngay sau đó để em kịp giờ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều thí sinh được chở bằng xe chuyên dụng của CSGT đến trường thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.