Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba ngôi nhà đổ sập trong mưa lũ, nhiều người bị vùi lấp

Theo Tiền Phong| 28/07/2015 10:03

Do mưa to, nước lũ từ trên núi trút xuống làm đổ sập 3 ngôi nhà của một hộ dân vào lúc rạng sáng. Vụ việc khiến 2 người trong gia đình này tử vong và hiện vẫn còn nhiều người bị vùi lấp dưới đống đất đá.

Theo đại tá Lê Duy Tấn-Trưởng Công an TP.Hạ Long, Quảng Ninh, vụ việc kể trên xảy ra khu 4, phường Cao Thắng vào rạng sáng nay (28/7).

Nhiều khu vực tại tỉnh Quảng Ninh bị ngập nặng do mưa lớn kéo dài. Trong ảnh: Trung tâm TP. Hạ Long phía Hòn Gai nhìn từ trên cao. Ảnh: Dân Việt.


Thông tin ban đầu cho biết, do mưa to, nước lũ từ trên núi xả xuống làm sập 3 ngôi nhà của một hộ dân ở khu vực kể trên. 8 người trong gia đình này bị vùi lấp dưới đống đất đá, trong đó có 2 người đã tử vong. Hiện lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 1 nạn nhân và đang nỗ lực tìm kiếm những người còn lại.

Trước đó, cơn mưa lũ "khủng khiếp" tại Quảng Ninh vào ngày 26/7 đã làm chết 3 người (2 trẻ em, 1 phụ nữ) tại khu 9, phường Mông Dương; 1 người bị thương nhẹ tại phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Mưa to kéo dài đã khiến nhiều khu vực tại tỉnh Quảng Ninh bị ngập lụt. Tại khu vực Bãi Cháy, nhiều tuyến đường chìm trong nước gây ra ách tắc giao thông. Lữ đoàn 147 Hải quân đã phải điều xe lội nước tới một số điểm ngập úng nguy hiểm để bảo đảm an toàn cho người dân, cũng như hỗ trợ điều tiết giao thông.

Tại khu vực ngõ 368 Khu điều dưỡng, phường Bãi Cháy, mưa lũ đã làm đổ sập một căn nhà. Vụ việc không gây thiệt hại về người. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba ngôi nhà đổ sập trong mưa lũ, nhiều người bị vùi lấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.