Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu bà cụ bị kẹt cứng giữa 2 tòa nhà cao tầng

Chu Dũng| 28/07/2015 16:45

(HNMO) - Vào khoảng 12h30 ngày 28/7, lực lượng PCCC Cầu Giấy đã giải cứu thành công bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1954) chủ nhà số 9 tổ 27 phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy sau hơn 4 giờ đồng hộ bị mắc kẹt trong khe tường khi bị rơi từ tầng 5 của nhà mình.

Bà Thảo được giải cứu.


Bà Nguyễn Thị Thảo là chủ nhân của một khu nhà trọ 5 tầng, được xác định ngã vào khe hở hai tòa nhà khi lên tầng thượng nhà mình để trồng rau sạch. Vào khoảng 8h sáng cùng ngày khi lên tưới rau không may bã dẫm lên phần nhựa chắn khe của hai ngôi nhà, do mục nát nên phần nhựa bị sập xuống kéo theo bà rơi từ tầng 5 xuống tầng một và bị kẹt cứng ở khe của hai ngôi nhà.


Bà Thảo sau khi ngã xuống đã ngất lịm. Đến 11h30 cùng ngày sau 3 giờ bị kẹt giữa hai tòa nhà, không thấy bà đâu người nhà mới đi tìm và phát hiện bà Thảo đang gặp nạn.

Nhận được tin báo CA phường Dịch Vọng Hậu, Phòng CS PCCC Cầu Giấy cùng người dân đã nhanh chóng tìm phương án để giải cứu bả Thảo. Sau khi xác định vị trí bà Thảo bị mắc kẹt, lực lượng cứu hộ đã tiến hành đục tường để tiếp cận, cho thở ôxy rồi đưa được bà Thảo ra ngoài an toàn.

Do khe tường giữa hai ngôi nhà hẹp, khi bị nạn, bà Thảo tụt hai chân từ tầng 5 xuống nên giữ được tính mạng. Sau khi được giải cứu bà Thảo khá tỉnh táo, chỉ bị sây sát nhẹ. Hiện sức khỏe của bà đã qua cơn nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu bà cụ bị kẹt cứng giữa 2 tòa nhà cao tầng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.