Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy thẩm mỹ viện, hàng chục xe chữa cháy tham gia dập lửa

Mai Hữu| 29/07/2015 08:41

(HNMO) - Khoảng 5h15 sáng 29-7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại thẩm mỹ viện Hùng Vương (số 547A, đường 3 Tháng 2, phường 8, quận 10, TP Hồ Chí Minh), hàng chục xe chữa cháy đã được triển khai để khống chế ngọn lửa.

Thẩm mỹ viện Hùng Vương, nơi xảy ra vụ cháy



Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân trong khu vực phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 6 của thẩm mỹ viện Hùng Vương nên hô hoán nhau. Lúc này do bên trong thẩm mỹ viện bị khóa cửa nên người dân không thể tiếp cận, một số người dân đã ném đá vào tòa nhà để cảnh báo cho người bên trong thoát ra ngoài. Cùng lúc này, một số thanh niên và công an phường 8 đã phá cửa để dập lửa nhưng khói tỏa ra nhiều nên mọi người không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1, quận 10 đã điều 10 xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Lúc này, lính cứu hỏa đã đeo bình dưỡng khí và kéo vòi rồng lên khu vực phát cháy để dập lửa. Đội hình xe thang cũng được triển khai dập lửa trên cao.

Ít phút sau, khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Được biết, nơi xảy ra cháy là khu vực bếp ở tầng 6. Rất may không có thương vong trong vụ cháy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cháy thẩm mỹ viện, hàng chục xe chữa cháy tham gia dập lửa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.