Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jetstar Pacific ra mắt gói dịch vụ mới linh hoạt cho vé máy bay

Lan Hương| 29/07/2015 14:04

(HNMO) - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa ra mắt gói dịch vụ mới cho vé máy bay với các điều kiện linh hoạt đổi ngày bay, lựa chọn chỗ ngồi thông thường miễn phí và 20kg hành lý miễn cước trên các chuyến bay nội địa Việt Nam, quốc tế.

Gói dịch vụ cộng thêm có tên gọi Plus được Jetstar Pacific xây dựng nhằm mang đến cơ hội tiết kiệm chi phí cho những hành khách có nhu cầu thay đổi ngày bay và mang thêm hành lý ký gửi.

Cụ thể, bên cạnh loại vé tiết kiệm Starter được nhiều người lựa chọn gồm 7kg hành lý xách tay miễn phí và các mức hành lý ký gửi mua thêm. Hành khách có thể đăng ký gói dịch vụ linh hoạt Plus để được tăng thêm quyền lợi với 20kg hành lý ký gửi miễn cước, chọn chỗ ngồi thông thường miễn phí. Đặc biệt, gói dịch vụ này cho phép thay đổi ngày bay miễn phí.


Mức giá của gói Plus luôn cố định 300 nghìn đồng, áp dụng kể cả đối với vé siêu rẻ khuyến mại. Trên đường bay quốc tế, giá của Plus giao động từ 450 nghìn đồng – 650 nghìn đồng tùy chặng bay.

Bên cạnh các ưu đãi cộng thêm, mỗi hành khách mua gói Plus sẽ được tặng phiếu thanh toán trị giá 100 nghìn đồng. Việc tăng thêm lợi ích cho gói dịch vụ Plus của Jetstar Pacific nhằm mang đến giá trị mới cho khách hàng với thông điệp “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, được cụ thể hóa bằng các lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang có thêm gói dịch vụ Max hoàn toàn linh hoạt với 30kg hành lý ký gửi miễn cước, cho phép thay đổi ngày giờ bay, thay đổi tên, lựa chọn tất cả chỗ ngồi và được hoàn vé miễn phí. Mức giá của gói Max tùy thuộc chênh lệch giá vé tại thời điểm khách hàng lựa chọn.

Được biết, với loại vé khởi điểm tiết kiệm Starter của Jetstar Pacific, hành khách cũng có thể thay đổi ngày bay, tuy nhiên các khoản phí thay đổi sẽ được áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jetstar Pacific ra mắt gói dịch vụ mới linh hoạt cho vé máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.