Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phòng trọ bị hỏa hoạn, cả khu phố tháo chạy

Mai Hữu| 01/08/2015 15:11

(HNMO) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30 phút ngày 1-8, tại căn phòng trọ ở địa chỉ 860/26/11A đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh, vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn phòng trọ khiến cả khu phố hoảng loạn tháo chạy.

Khu trọ nơi xảy ra cháy



Một người dân gần hiện trường cho biết, khi đang ngủ trưa thì nghe tiếng hô hoán “cháy cháy” nên đã bật dậy chạy ra ngoài thấy khói đang bốc lên nghi ngút ở phòng trọ kế bên. Nhiểu người dân đã đập cửa phòng trọ dùng nước và bình chữa cháy mini chữa cháy tại chỗ để không cho ngọn lửa cháy lan rồi báo cho lực lượng PCCC.

Người dân và PCCC nỗ lực dập lửa



Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 7 đã điều 4 xe chữa cháy cùng 26 chiến sĩ đến hiện tiến cận thực hiện công tác chữa cháy.

Sau 30 phút chữa cháy liên tục đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường nhiều đồ đạc trong căn phòng trọ diện tích khoảng 12m bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may khi xảy ra vụ hỏa hoạn chủ căn phòng trọ đang đi làm nên đã khóa trái cửa nên không có thương vong về người. Nguyên nhan ban đầu của vụ hỏa hoạn là do chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng trọ bị hỏa hoạn, cả khu phố tháo chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.