Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạt 200 triệu đồng với doanh nghiệp cung cấp game không phép

Châu Anh| 02/08/2015 06:12

(HNMO) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ Việt có địa chỉ tại phường Đông Vinh, TP Vinh, Nghệ An.


Theo đó, DN này đã có 4 hành vi vi phạm hành chính, cụ thể, Công ty đã cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng mà không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử, vi phạm quy định tại điểm b khoản 4 điều 67 Nghị định 174/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện. Với vi phạm này, Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ Việt bị xử phạt 70 triệu đồng.

Công ty Phần mềm Trí tuệ Việt cũng đã thực hiện quảng cáo trò chơi điện tử G1 khi chưa được cấp quyết định phê duyệt nội dung kịch bản, vi phạm quy định tại điểm b khoản 5 điều 68 Nghị định số 174/2013 của Chính phủ; và bị xử phạt 50 triệu đồng. DN này cũng đã thiết lập mạng xã hội có tên miền somovui.com không có giấy phép, vi phạm quy định tại khoản 3 điều 63 Nghị định số 174 và bị xử phạt 30 triệu đồng. Công ty còn thực hiện cung cấp, trao đổi, truyền đưa, lưu trữ thông tin trên mạng xã hội với tên somovui.com với nội dung trái đạo đức, thuần phong mỹ tục dân tộc, vi phạm điểm b khoản 4 điều 66 Nghị định 174 và với vi phạm này công ty bị xử phạt 50 triệu đồng.

Như vậy với 4 hành vi vi phạm trên, Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ Việt phải nộp phạt 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 200 triệu đồng với doanh nghiệp cung cấp game không phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.