Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm an toàn lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và các ngày lễ lớn

Tư Đô| 04/08/2015 06:04

(HNM) - Ngày 3-8, Bộ CA đã tổ chức họp Tiểu ban ANTT bảo vệ kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.


Tại cuộc họp, lãnh đạo Bộ CA yêu cầu các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Cục trực thuộc Bộ và CATP Hà Nội trực tiếp tham gia bảo vệ lễ mít tinh diễu binh, diễu hành sáng 2-9 nhanh chóng chủ động khảo sát, phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân đội, các bộ, ban, ngành liên quan hoàn thiện các kế hoạch công tác, phương án bảo vệ để bảo đảm tuyệt đối an toàn cho lễ kỷ niệm.

CA các đơn vị địa phương phải đẩy mạnh tấn công trấn áp quyết liệt các loại tội phạm, không để xảy ra các vụ án lớn; quản lý chặt chẽ các loại vũ khí, chất nổ, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tăng cường kiểm tra công tác PCCC; bảo đảm TTATGT, TTCC. Các đơn vị được phân công phải tổ chức chặt chẽ, đồng bộ công tác bảo vệ, dự kiến các tình huống có thể xảy ra và có giải pháp cụ thể xử lý, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động sinh hoạt, đi lại, vui chơi giải trí của người dân...

Bộ CA cho biết, đến nay CA các đơn vị, địa phương trong toàn quốc đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch của Bộ trưởng Bộ CA cũng như chỉ đạo của Tiểu ban ANTT về việc báo cáo tiến độ, kết quả triển khai công tác bảo vệ. CA các đơn vị, địa phương đã xây dựng, triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh trên địa bàn và mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm an toàn lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và các ngày lễ lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.