Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 1.000 lá cờ tổ quốc cho ngư dân Kiên Giang

Thanh Tàu| 04/08/2015 13:56

(HNMO) - Ngày 4-8, tại Rạch Ụ (Hà Tiên – tỉnh Kiên Giang), ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh trường ĐH Văn Hiến phối hợp với Thị Đoàn và phòng kinh tế thị xã Hà Tiên tổ chức lễ ra quân tặng 1000 lá cờ tổ quốc đến với bà con ngư dân và các hộ gia đình vùng biên giới trên địa bàn thị xã Hà Tiên.


Ngay sau lễ ra quân, các chiến sĩ đã tỏa ra các tàu đang neo đậu để trò chuyện, tìm hiểu về cuộc sống và cách làm ăn của bà con, bên cạnh đó trao tặng cờ tổ quốc đến 400 chủ tàu.


Chương trình tặng 1000 lá cờ tổ quốc trong đó, 400 lá cờ được tặng và treo trực tiếp trên nóc tàu đánh cá gần bờ biển biên giới Tây Nam, 600 lá cờ còn lại tặng cho các hộ dân sống dọc biên giới tỉnh Kiên Giang.

Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “nghĩa tình biên giới, hải đảo” của Trung ương Đoàn, thiết thực hỗ trợ người dân vùng biên giới và ngư dân thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo, biên giới quê hương.

Chiến dịch mùa hè xanh năm 2015 của ĐH Văn Hiến với sự tham gia của 200 chiến sĩ tại mặt trận Kiên Giang, sẽ xây mới 3 căn nhà tình thương sửa chữa 4 căn nhà tình bạn, bê tông hóa 2 tuyến đường nông thôn, khám và phát thuốc cho 250 người dân địa phương, tặng 1,000 cuốn tập cho trẻ em. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng 1.000 lá cờ tổ quốc cho ngư dân Kiên Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.