Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sập giàn giáo, 2 nạn nhân rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong

Theo VOV| 01/09/2015 14:13

Cả hai đều là công nhân của Công ty cổ phần xây dựng thương mại Đại An có trụ sở tại phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái.


Khoảng 18h ngày 31/8, tại công trình xây dựng nhà lớp học của Trường Trung học cơ sở Quang Trung thuộc tổ 26, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã xảy ra vụ tại nạn lao động làm 2 người chết.

Hai nạn nhân là các anh Phan Thanh Sơn (sinh năm 1974) trú tại thôn 1, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên và Nguyễn Văn Huy (sinh năm 1969) trú tại thôn 9, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái. Cả hai đều là công nhân của Công ty cổ phần xây dựng thương mại Đại An có trụ sở tại phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái.

Trong quá trình thi công xây dựng nhà lớp học của trường Trung học cơ sở Quang Trung thì giàn giáo bị sập làm các nạn nhân rơi từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện các nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng. Đơn vị thi công và các cơ quan liên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và tổ chức mai táng cho nạn nhân. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra về vụ tai nạn lao động này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập giàn giáo, 2 nạn nhân rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.