Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả lại nhiều tài sản cho người đi đường bị đánh rơi

Chu Dũng| 04/09/2015 11:40

(HNMO) - Sáng 4/9, Đội CSGT số 4 sau khi xác minh đã bàn giao chiếc ví bên trong có 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ tuỳ thân quan trọng cho anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1993) ở Hà Nam, hiện là SV ĐH Kinh tế Quốc dân.

Thiếu uý Nguyễn Duy Thanh, Đội CSGT số 4 trao trả lại chiếc ví cho anh Nguyễn Quang Vinh


Anh Vinh cho biết đã làm rơi chiếc ví vào khoảng 21h45 tối 2/9 khi đi xem pháo hoa tại khu vực công viên Thống Nhất. Trong lá thư cảm ơn lực lượng CSGT, anh Vinh đã rất xúc động khi được nhận lại số tiền bố mẹ gửi đóng học đầu năm.

Trao đổi với HNMO, Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết trong dịp Quốc khánh 2/9 vừa qua, không chỉ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lực lượng CSGT đã kịp thời giúp đỡ nhiều trẻ em bị lạc tìm được bố mẹ và nhặt được rất nhiều của rơi trả người đánh mất. Với những trường hợp người dân chưa nhận lại giấy tờ bị mất đơn vị đang tập hợp thông tin để thông qua cơ quan báo chí hướng dẫn người dân tìm lại.

Thiếu uý Nguyễn Duy Thanh, Đội CSGT số 4 không chỉ nhặt được và trao trả chiếc ví cho anh Vinh mà đã cùng Thiếu tá Nguyễn Đức Huấn giúp đỡ một thanh niên quê Phú Thọ xuống Hà Nội bị lạc đường và một bé trai 5 tuổi đi lạc giữa đám đông không tìm được mẹ.

Một trường hợp khác tại khu vực ngã tư Kim Mã - Liễu Giai, Trung tá Nguyễn Như Quyết, Đội phó Đội CSGT số 2 đã trả lại cho một người phụ nữ chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại nhiều tài sản cho người đi đường bị đánh rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.