Theo dõi Báo Hànộimới trên

50 tiếp viên mặc hở hang bỏ chạy khi nhà hàng bị kiểm tra

Thọ Sơn| 05/09/2015 14:34

(HNMO) - Nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang chạy tán loại khi lực lượng chức năng ập vào bất ngờ kiểm tra hành chính những tụ điểm ăn chơi tại trung tâm TP HCM.


Đêm ngày 4-9, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào nhà hàng Ngôi Sao trên đường Mạc Đĩnh Chi (P. Đa kao, quận 1) để kiểm tra hành chính, tại đây đoàn liên ngành phát hiện gần 50 tiếp viên ăn mặc hở hang, không có hợp đồng lao động. Bên trong phòng xông hơi được dán decal kín mít, không có khoảng hở theo quy định. Trước đó, nhà hàng này cũng đã từng bị cơ quan chức năng xử lý về hành vi không có hợp đồng lao động với nhân viên.


Rạng sáng ngày 5-9, Đoàn liên ngành tiếp tục kiểm tra cao ốc văn phòng trên đường Bùi Thị Xuân (P. Bến Thành, Q. 1) kiểm tra nhà hàng Padora sky lounge. Lúc này, bên trong còn khoảng một trăm khách đang vui chơi, sử dụng rượu mạnh và shisha không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ, nghi là hàng nhập lậu.

Đoàn công tác đã lập biên bản các lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ, kinh doanh rượu lậu… và niêm phong 6 kiện hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
50 tiếp viên mặc hở hang bỏ chạy khi nhà hàng bị kiểm tra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.