Theo dõi Báo Hànộimới trên

SCL chiến thắng tại cuộc thi tranh biện, hùng biện Voice Out 2015

Thuận Thi| 05/10/2015 15:58

(HNMO) - Câu Lạc Bộ Debate Empowering Sociality (CLB DES) - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dưới sự tài trợ của nhà tài trợ chính là Trung tâm anh ngữ EFA cùng Công ty đồng phục 5 days và Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill vừa tổ chức Đêm Chung kết cuộc thi tranh biện, hùng biện Voice Out 2015

Với hơn 500 đơn đăng kí dự thi, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra hai đội mạnh nhất vào vòng Chung kết. Qua các phần thi, bằng những lập luận và lí lẽ sắc sảo, các đội đã đưa đến cho người xem và Ban giám khảo một phần trình diễn thuyết phục, đầy cảm hứng. Kết thúc phần thi, chiến thắng thuộc về đội SCL với những dẫn chứng đầy thuyết phục cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Tranh biện là một môn học rèn luyện tư duy tại các nước phát triển và đã được giới thiệu và phát triển trong cộng đồng các bạn học sinh sinh viên tại Việt Nam. Trong số những tổ chức đưa Tranh biện đến với cộng đồng sinh viên tại Hà Nội, Câu lạc bộ tranh biện AEP mở rộng – Debate Empowering Sociality (DES), trực thuộc bảo trợ của Trung tâm Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng với sự bảo trợ chuyên môn của Vietnam Youth to Debate đã có nhiều hoạt động nhằm phát triển tư duy Tranh biện trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SCL chiến thắng tại cuộc thi tranh biện, hùng biện Voice Out 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.