Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh “Năm Trật tự và văn minh đô thị 2015”

Tuấn Lương| 06/10/2015 14:58

(HNMO) - Sáng nay (6-10), Sở Thông tin và truyền thông TP Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh “Năm trật tự và văn minh đô thị 2015”.


Cuộc thi và triển lãm ảnh nhằm tôn vinh những người làm công tác thông tin cơ sở, từng bước nâng cao chất lượng thông tin cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin cho người dân Thủ đô về giữ gìn trật tự văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, ATGT. Triển lãm trưng bày các bức ảnh có chất lượng tốt tham gia dự thi. Triển lãm mở cửa từ 8h đến 20h các ngày từ 6 đến hết ngày 10-10.

Sau hơn 6 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các đơn vị tham gia với 374 tác phẩm tham dự. Các bức ảnh dự thi đã thể hiện được nhiều hoạt động từ cơ sở như: Lễ ra quân, trang hoàng, tăng cường chiếu sáng; tháo dỡ biển quảng cáo sai quy định, mái che, mái vẩy, hạ ngầm, thanh thải các đường dây cáp đi nổi; lập lại trật tự ATGT trên các tuyến phố…

Qua vòng loại tại các sở ngành, quận, huyện, thị xã và 2 vòng sơ khảo, chung khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn được 33 giải với 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho ba nội dung: ATGT; vệ sinh môi trường và chỉnh trang đô thị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh “Năm Trật tự và văn minh đô thị 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.