Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

PV| 08/10/2015 16:18

(HNMO)- Sáng 8/10, huyện Thường Tín tổ chức hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở và lực lượng dân phòng.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào “Toàn dân tham gia phòng cháy và chữa cháy” và “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 4/10.


Hội thao năm nay có 10 đội thi đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn huyện tham gia thi đội hình kỹ thuật chữa cháy và cứu tài sản.

Hội thao diễn ra tại Cụm công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, với mục tiêu nâng cao trình độ chiến thuật, kỹ thuật cũng như rèn luyện thể lực cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp.


Đây cũng là dịp để biểu dương lực lượng, tạo sự gắn bó hiệp đồng và chủ động phòng cháy, chữa cháy của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, chữa cháy cơ sở và quần chúng nhân dân. 

Kết thúc hội thao, BTC đã trao Giải Nhất cho Kho xăng dầu K133; Giải nhì cho các xã Tân Minh, Thắng Lợi; Giải Ba cho xã Nghiêm Xuyên, công ty TNHH dầu khí Gia Định và Công ty TNHH SXTM Hải Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.