Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội đồng hương Hà Nội tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm giải phóng Thủ đô

Tiến Thành| 10/10/2015 14:39

(HNMO) – Ngày 10-10, Hội đồng hương Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày giải phóng Thủ đô và 11 năm thành lập với sự tham gia của hàng trăm hội viên.

Bà Huỳnh Thị Mỹ Thành (áo đỏ) trao quà mừng thọ cho hội viên


Cuộc họp mặt là hoạt động thường niên của Hội đồng hương Hà Nội vào dịp ngày giải phóng Thủ đô 10-10, thu hút đông đảo các thế hệ người Hà Nội đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh tham dự. Cuộc họp mặt năm nay vinh dự nhận được sự quan tâm chúc mừng của UBND TP Hà Nội và các đơn vị ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh.

Trao tặng phần thưởng cho học sinh viên có thành tích xuất sắc


Tại cuộc họp mặt, ngoài thông tin đến các hội viên những bước phát triển mới của TP Hà Nội cũng như của Hội đồng hương, đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, tặng quà mừng thọ đến các hội viên cao tuổi. Đồng thời Hội cũng trao tặng phần thưởng cho con em các hội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Năm nay cũng là năm đánh dấu mốc quan trọng trong hoạt động của hội khi bà Huỳnh Thị Mỹ Thành chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng hương thay ông Nguyễn Quân Ngọc. Đây cũng là một bước chuyển của Hội với mong muốn phát triển sâu rộng hơn nữa đến các thế hệ người Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội đồng hương Hà Nội tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm giải phóng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.