Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý do “mất tích” bất ngờ của nữ giảng viên đi du học Nga

Theo Dân trí| 13/10/2015 09:43

Sáng 13/10, bà Hồ Thị Đoa, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xác nhận đã tìm thấy con gái mình.


Liên quan đến “vụ mất tích lạ lùng của nữ giảng viên đi du học tại Nga”, sau khi thông tin trên báo, mới đây người thân của chị Hồ Thị Duyên Thuỳ (30 tuổi, giảng viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, TPHCM) cho biết đã tìm được nữ giảng viên này.

Chị Thuỳ đúng là đã trở về nước từ cuối năm 2014 sau thời gian được Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cử đi đào tạo chuyên ngành tại Đại học Tổng hợp Liên bang Kazan (Liên bang Nga). Tuy nhiên vì bị bệnh và không muốn gia đình lo lắng về sức khoẻ của mình nên sau khi về nước, chị Thuỳ đã thuê phòng ở quận 7, TPHCM điều trị bệnh.

“Trong thời gian trở về nước, tài khoản điện thoại số thuê bao ở nước Nga của chị Thuỳ vẫn còn sử dụng được và chị dùng để liên lạc nhằm trấn an cha mẹ. Tuy nhiên đến trung tuần tháng 4 vừa qua thì tài khoản không còn và gia đình chị mất liên lạc với con từ đó nên lo lắng trình báo cơ quan chức năng”, một người thân của chị Thuỳ cho biết.

Biết được thông tin vụ việc, chủ nhà trọ đã khuyên chị Thuỳ nên trở về nhà, đồng thời điện báo cho vợ chồng bà Đoa (cha mẹ chị Thuỳ) đến đón con về.

“Gia đình tôi vô cùng cám ơn các ngành chức năng và mọi người đã quan tâm, chia sẻ trong việc tìm kiếm con gái của mình. Giờ đây gia đình mong muốn mọi việc dừng lại để chúng tôi có thời gian chăm sóc sức khoẻ cho con”, bà Đoa chia sẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do “mất tích” bất ngờ của nữ giảng viên đi du học Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.