Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đôi nam nữ tử vong khi thuê nhà nghỉ

Dương Hiệp| 19/11/2015 15:46

(HNMO) - Khoảng 9h ngày 19/11, tại nhà nghỉ Phú Hưng, ở ngõ 95, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa đã xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Khu vực nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng


Vào thời điểm trên nhiều nhân chứng nhìn thấy người đàn ông nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ Phú Hưng xuống đất. Thấy vậy, những người chứng kiến liền đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã lên kiểm tra phòng của người đàn ông này thì phát hiện một người phụ nữ trong tình trạng đã tử vong. Đôi nam nữ này cũng không phải người dân địa phương đã thuê nhà nghỉ này trước đó vài ngày. Ngay sau đó, những người chứng kiến vụ việc cùng nhân viên nhà nghỉ Phú Hưng đã báo vụ việc cho cơ quan CA. CA quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện nhà nghỉ Phú Hưng treo biển thông báo hết phòng. Lực lượng CA đã tiến hành phong tỏa hiện trường, nơi người đàn ông nhảy từ nhà nghỉ Phú Hưng xuống đất. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. Nhiều khả năng do mâu thuẫn tình cảm có thể người đàn ông giết cô gái. Khi giết cô gái xong, người này nhảy lầu tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ tử vong khi thuê nhà nghỉ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.