Theo dõi Báo Hànộimới trên

Emirates đưa Đại sứ Ẩm thực Anh Quốc đến Việt Nam

16/03/2016 17:26

Ngày 15 /3/2016 – Emirates, hãng hàng không kết nối con người và các nền văn hóa, vừa đưa đầu bếp Anh Quốc nổi tiếng Gary Rhodes đến Việt Nam để tham gia Lễ hội Ẩm thực và Đồ uống Anh Quốc.


Được tổ chức bởi Đại Sứ quán Anh và Văn phòng Thương mại & Đầu tư Anh (UKTI), lễ hội Ẩm thực và Đồ uống Anh Quốc giới thiệu những món ăn và thức uống tốt nhất của nước Anh, đồng thời truyền cảm hứng về đam mê ẩm thực của người Anh đến Việt Nam. “Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Emirates khi đến Việt Nam là đem những điều tốt nhất trên thế giới đến Việt Nam và kết nối Việt Nam với mạng lưới toàn cầu đang ngày càng mở rộng của chúng tôi. Trở thành đơn vị hỗ trợ cho Lễ hội Ẩm thực và Đồ uống Anh Quốc là một minh chứng tốt cho cam kết của chúng tôi trong việc trở thành cầu nối giữa các nền văn hóa, kinh tế, và điểm đến khác nhau.”, ông Mohammad Sarhan, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết.

Gary Rhodes là một đầu bếp, chủ nhà hàng và tác giả danh tiếng. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, ông đã trở thành ngôi sao truyền hình và đạt được 6 sao Michelin, 4 nhà hàng được đánh giá cao, và 20 cuốn sách nấu ăn đắt khách. Ông hiện đang sinh sống tại Dubai và điều hành 2 nhà hàng cao cấp ở đây, Rhodes W1 Dubai và Rhodes Twenty 10 Dubai. Ông Rhodes đến Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu những kỹ thuật nấu nướng đỉnh cao của ông và nâng cao nhận thức của người dân về sự hấp dẫn của ẩm thực Anh Quốc.

Emirates hiện đang bay đến 150 điểm đến ở 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Emirates đã triển khai các chuyến bay thẳng hàng ngày từ Dubai đến thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012. Hãng sẽ vận hành chuyến bay hàng ngày đến Hà Nội kể từ ngày 03 tháng 08 năm 2016. Thông qua điểm dừng tại Dubai của Emirates, hành khách từ Việt Nam có thể liên tục kết nối với mạng lưới rộng lớn các điểm đến tại Trung Đông, châu Phi, châu Âu, Mỹ và Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Emirates đưa Đại sứ Ẩm thực Anh Quốc đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.