Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Thông tin và Truyền thông khai trương Cổng thông tin điện tử

Châu Anh| 07/04/2016 15:47

(HNMO) - Ngày 7-4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử của Bộ với tên miền http://mic.gov.vn.

Lãnh đạo Bộ TT-TT bấm nút khai trương Cổng thông tin của Bộ.


Theo đó, nội dung và cấu trúc Cổng thông tin điện tử Bộ được kế thừa toàn bộ tính năng, ứng dụng, dữ liệu của hệ thống Trang thông tin điện tử và được bổ sung thêm các yêu cầu, ứng dụng mới và có khả năng phát triển mở rộng trong tương lai. Cổng thông tin gồm 20 chuyên mục, tiện ích và tích hợp các trang thông tin chuyên ngành, cơ sở dữ liệu chuyên ngành, các dịch vụ công trực tuyến. Đáng chú ý, nội dung thông tin trên Cổng được thiết kế gồm 3 phần: thông tin; dịch vụ công; trao đổi với người dân. Ngoài ra, về phần giao diện, trang chủ với các thông tin multimedia nổi bật sẽ làm tăng hiệu quả công tác tuyên truyền, các tiện ích cũng giúp người dùng tìm kiếm, sử dụng, chia sẻ thông tin thuận tiện hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Bắc Son khẳng định, việc nâng cấp Cổng thể hiện sự đổi mới mạnh mẽ trong ứng dụng CNTT, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội và quyền được cung cấp thông tin của nhân dân, doanh nghiệp trong ngành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ Thông tin và Truyền thông khai trương Cổng thông tin điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.