Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh hoàng 2 vợ chồng chết cháy, 2 con nguy kịch

Theo Công an nhân dân| 02/05/2016 10:23

Vụ nổ khinh hoàng xảy ra sáng nay, khiến 4 thành viên trong gia đình, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.


Khoảng 4h sáng nay (2/5) tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai đã xảy ra vụ nổ khinh hoàng, hiện chưa xác định rõ nguyên nhân khiến 4 thành viên trong gia đình, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Những người hàng xóm với nhà nạn nhân cho biết, vào thời gian trên họ nghe tiếng nổ lép bép và lửa cháy liền chạy sang ngôi nhà của ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt ( 38 tuổi), trú khối 11, phường Quỳnh Xuân ,thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An.

Khi mọi người chạy đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tang thương, 2 vợ chồng ông Ngữ và bà Cọt chết cháy còn 2 con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều 19 tuổi) đang bị lửa cuốn cháy sém gào thét bên thi thể bố và mẹ.



Hiện trường vụ cháy đã bị phong tỏa. Rất đông người dân đến xem

Ngay lập tức, mọi người gọi xe cấp cứu đưa Đồng và Điều đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An, đồng thời cùng nhau dập lửa và gọi điện báo cho Công an thị xã Hoàng Mai có mặt xử lý.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường thì vụ cháy đã được dập tắt nhưng vẫn nồng nặc mùi xăng nên chưa thể kết luận nguyên nhân của vụ cháy do chập điện hay tưới xăng đốt.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân. Hai cháu Điều và Đồng đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng đã được chuyển gấp ra Hà Nội trong sáng cùng ngày. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng 2 vợ chồng chết cháy, 2 con nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.