Theo dõi Báo Hànộimới trên

Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 10 tỷ đồng nhằm chia sẻ khó khăn cùng ngư dân miền Trung

Thuận Thi| 06/05/2016 18:22

(HNMO) - Ngày 6-5, Carlsberg Việt Nam chính thức phát động chiến dịch từ thiện ủng hộ 10 tỷ đồng cho các ngư dân ở 7 tỉnh miền Trung của Việt Nam chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hiện tượng cá chết hàng loạt gần đây, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam cũng như giúp đỡ các địa phương làm sạch bãi biển.


Hiện tượng cá chết hàng loạt tại các tỉnh ven biển miền Trung của Việt Nam đã khiến cho cuộc sống của ngư dân nơi đây đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được nỗi vất vả mà người dân đang phải đối mặt, Carlsberg Việt Nam đang gấp rút phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền địa phương của các tỉnh chịu ảnh hưởng để kịp thời cung cấp gạo, mì và dầu ăn giúp ngư dân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Chiến dịch quyên góp của Carlsberg Việt Nam sẽ khởi động với điểm đến đầu tiên là tỉnh Hà Tĩnh, sau đó tiếp tục di chuyển đến các địa phương khác để hỗ trợ người dân tại đây.

“Tôi đã có mặt ở các bãi biển tại Hà Tĩnh, Nghệ An và Huế cách đây vài ngày và tận mắt chứng kiến những ảnh hưởng nghiêm trọng của hiện tượng cá chết hàng loạt đến đời sống của người dân nơi đây. Như các bạn đã biết, qua hơn hai thập kỷ chân thành gắn kết, Huda một thương hiệu “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG”, niềm tự hào miền Trung luôn tuôn chảy nghĩa là chúng tôi luôn sát cánh cùng miền Trung. Hiện tại, chúng tôi đang khẩn trương làm việc cùng chính quyền tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế Đà Nẵng và Quảng Nam để xin cấp phép cho chiến dịch quyên góp 10 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân được nhanh chóng được triển khai. Toàn bộ 2.800 nhân viên của Carlsberg Việt Nam đã tình nguyện đóng góp một ngày lương để ủng hộ chiến dịch và chung tay cùng hỗ trợ người dân địa phương trong việc làm sạch bãi biển,” ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết.

Chiến dịch hành động với ý nghĩa nhân văn sâu sắc này bắt nguồn từ tình yêu và sự sẻ chia chân thành của Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là Huda - một thương hiệu đã gắn bó cùng miền Trung suốt 25 năm qua và được coi là “Niềm tự hào miền Trung”. Thông qua chiến dịch từ thiện này, Carlsberg Việt Nam nói chung và Huda nói riêng một lần nữa thể hiện cam kết của mình đối với sự phát triển chung của miền Trung về cả kinh tế, xã hội và đời sống của người dân nơi đây. Lịch trình của chiến dịch quyên góp từ thiện của Carlsberg Việt Nam đi đến các tỉnh để hỗ trợ cho ngư dân Miền Trung: Ngày 6 Tháng 5: Tỉnh Hà Tĩnh; Ngày 7 tháng 5: các tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình; Ngày 09 tháng 5: Thừa Thiên Huế; Từ ngày 10 tháng 5 trở đi: Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 10 tỷ đồng nhằm chia sẻ khó khăn cùng ngư dân miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.