Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC Group liên tục bổ sung nhân sự cho các dự án tại Thanh Hóa

PV| 25/05/2016 10:26

Không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, các dự án của chủ đầu tư FLC Group tại Thanh Hóa còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc khi mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động địa phương.

Để bổ sung nhân sự cho Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn và dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Tập đoàn FLC tổ chức “Ngày hội tuyển dụng” quy mô lớn trong 2 đợt: đợt 1 ngày 14/5 - 15/5 tại Trường Đại học Hồng Đức, TP. Thanh Hóa; đợt 2 ngày 28/5 - 29/5 tại Trung tâm dịch vụ việc làm, số 2 Tây Sơn, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa với số lượng cần tuyển lên đến hơn 400 nhân sự.

Hơn 500 ứng viên đã đăng ký tham gia tuyển dụng đợt 1 vừa qua


Các lĩnh vực công việc được tuyển dụng trong “Ngày hội tuyển dụng” lần này bao gồm: hành chính, nhân sự, ẩm thực, tài chính, kế toán, mua hàng, cảnh quan môi trường, quản lý siêu thị, bán hàng, thu ngân, dịch vụ buồng phòng, kinh doanh và tiếp thị, công nghệ thông tin, kỹ thuật (bảo dưỡng, vận hành), an ninh… Chỉ sau 2 ngày tuyển dụng của đợt 1, đã có hơn 500 ứng viên đăng ký tham gia và hơn 100 trăm nhân sự đã được tuyển dụng.

Nói về chiến lược phát triển nhân sự của Tập đoàn FLC, bà Trần Thị Hương, Giám đốc nhân sự chia sẻ: “Tại FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Đặc biệt, các dự án của FLC đều ưu tiên tuyển dụng lao động địa phương. Những nhân sự sau khi tuyển dụng sẽ được FLC hỗ trợ đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc”.


Thanh Hóa là địa bàn đầu tư trọng điểm của FLC Group, điều này được thể hiện rất rõ qua 9 dự án mà Tập đoàn đã và đang triển khai tại đây, với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 17.000 tỷ đồng. Với số lượng dự án và quy mô không ngừng tăng lên, FLC sẽ liên tục tuyển dụng lao động địa phương, góp phần giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có tổng mức đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng. Đây là dự án có quy mô lớn nhất và đẹp nhất tại Thanh Hóa, ghi dấu ấn mạnh mẽ về đóng góp của Tập đoàn FLC trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Tỉnh theo hướng tăng tỷ trọng dịch vụ. Với những tiện ích cao cấp, đồng bộ, FLC Sầm Sơn có thể tiếp đón du khách hạng sang, các đoàn khách lớn bốn mùa trong năm.

Quần thể FLC Sầm Sơn đang tạo ra trên 2.000 việc làm


“Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương” là dự án do Tập đoàn FLC là nhà thầu BOT. Theo đó, toàn bộ bãi biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương sẽ được cải tạo theo hướng hiện đại, thân thiện và hấp dẫn. Dự án đã góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn thông qua việc tạo dựng một không gian ven biển kiểu mẫu, đầu tiên ở Việt Nam với các phân khu chức năng phục vụ du khách và người dân theo quy chuẩn quốc tế.

Những nhân sự được tuyển dụng trong 2 đợt sẽ được hỗ trợ đào tạo, nâng cao nghiệm vụ để làm việc tại 2 dự án lớn này. Đây sẽ là đóng góp đầy ý nghĩa của mỗi cá nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thanh Hóa.

Box: Ngày hội tuyển dụng đợt 2 sẽ được diễn ra từ 8:00 – 17:00 ngày 28/5 và 29/5 tại Trung tâm dịch vụ việc làm, số 2 Tây Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0911 410 988– 037 878 8888 hoặc truy cập website: www.flc.vn – https://www.facebook.com/careerFLCSamSon

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Group liên tục bổ sung nhân sự cho các dự án tại Thanh Hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.