Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 người gặp nạn vì ngồi trên... gầu xe múc

Theo Tuệ Mẫn/Dân trí| 25/05/2016 16:49

Khi nhóm người đang ngồi trên gầu chiếc xe múc đi trồng mì, không may chiếc xe bị lật khiến 1 người tử vong và 6 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h ngày 25/5, 1 chiếc xe máy xúc chở theo 10 người đi trồng mì. Khi xe đi đến đoạn xã Ia Đa (Ia H’Drai, Kon Tum), trong quá trình xe lao xuống dốc, lái xe đột ngột trả số khiến chiếc xe bị giật mạnh, mất thăng bằng và lật ngửa ra đường.

Vụ việc khiến 10 người ngồi trên chiếc xe máy múc gặp nạn, trong đó có 1 người tử vong, 6 người bị thương.

Ông Nguyễn Văn Phúc - Chủ tịch UBND xã Ia Đa cho biết, trên chiếc xe bị nạn có 10 người, nhưng xã mới xác định được danh tính của 7 người. Trong đó người tử vong là chị Lương Thị Lánh (SN 1979, quê xã Mỹ Lý, Kỳ Sơn, Nghệ An). 6 người bị thương nặng là: Vi Văn Quyền (tài xế điều khiển xe, SN 1975, quê Tương Dương, Nghệ An); Y Hòa (SN 1992, trú xã Diên Bình, Đắk Tô, Kon Tum); Y Loan (quê Đăk Tô, Kon Tum); Y Phương (SN 1984, trú Đăk Tô, Kon Tum); Y Loan (quê Đăk Tô, Kon Tum); Hồ Thị Tâm (SN 1999, quê Trà My, Quảng Ngãi) và Vi Văn Hải (SN 2000, con của nạn nhân tử vong).

Anh Vi Văn Quyền bàng hoàng kể lại sự việc


Hiện cả 6 nạn nhân đều đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Sau khi nhận thông tin, UBND xã đã trích kinh phí hỗ trợ nạn nhân bị tử vong 2 triệu đồng, người bị thương nặng 1 triệu đồng và người bị thương nhẹ 500 nghìn đồng.

Anh Vi Văn Quyền kể lại, thường ngày anh và những người trên đều ngồi trên gầu xúc của xe để đến chỗ trồng mì. Lúc xảy ra sự việc, các anh mới rời khỏi lán trại được khoảng 700m.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 người gặp nạn vì ngồi trên... gầu xe múc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.