Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh vụ hành hung y, bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo Việt Nam plus| 28/05/2016 22:24

Công an quận Đống Đa (Công an thành phố Hà Nội) xác nhận đơn vị đang khẩn trương làm rõ vụ hành hung y, bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương xảy ra vào sáng 28/5.

Khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương. (Ảnh: Dương Ngọc/TTXVN)


Cơ quan công an đã đưa Nguyễn Văn Cường (trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), đối tượng nghi có hành vi hành hung y, bác sỹ về trụ sở Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để lấy lời khai.

Cơ quan công an cũng đang thu thập lời khai từ các bị hại và nhân chứng, chụp ảnh hiện trường để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 28/5, vợ của Nguyễn Văn Cường đưa con vào Khoa Cấp cứu chống độc của Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng sốt cao.

Bệnh nhi đã được thăm khám và làm thủ tục cần thiết nhưng ca trực chưa cho uống thuốc do người nhà bệnh nhi đã cho cháu uống thuốc hạ sốt trước đó khoảng 1 giờ.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Cường không đồng ý với việc thăm khám này. Cường cho rằng, điều dưỡng Nguyễn Thị N. lau người cho con mình sai cách, nước tắm quá nóng.

Cường đã hành hung điều dưỡng N. khi chị này đang lấy ga đắp cho cháu bé. Sau đó, đối tượng tiếp tục hành hung và chửi bới bác sỹ Đào Ngọc P. khi bác sỹ này can ngăn hành vi côn đồ của Cường.

Theo trình bày của bác sỹ Đào Ngọc P: "Sau khi đánh chị N, Cường lại quay vào tiếp tục đấm đá tôi. Khoảng 4 giờ 45 phút, lực lượng công an có mặt ở hiện trường nhưng anh ta vẫn tiếp tục chửi bới, đe doạ hành hung mọi người."

Các cán bộ, bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương cũng cho biết Nguyễn Văn Cường có nhà ở gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương và đã nhiều lần gây sự, xích mích với bảo vệ và cán bộ trong Bệnh viện./.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ hành hung y, bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.