Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 1.200 cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia hiến máu

Dương Linh| 25/06/2016 12:33

(HNMO) - Ngày 25-6, tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016”.

Cán bộ, đảng viên, người lao động thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội tham gia hiến máu.


Tại ngày hội, gần 1.200 cán bộ, đảng viên, người lao động của 135 cơ sở chi bộ đảng, các công ty trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội đã tham gia hiến máu, san sẻ những giọt máu của mình cho người bệnh, cho đồng bào. Dự kiến, trong "Ngày hội hiến máu 2016" sẽ thu được 500 đơn vị máu.        

Từ năm 2012 đến nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức 6 buổi hiến máu và tiếp nhận được 2.042 đơn vị máu ttừ phong trào này. Nhiều đơn vị có số người hiến máu tích cực, như: Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội, Công ty cổ phần Kim khí Thăng Long... Nhiều cá nhân đã tham gia hiến máu nhiều lần, như: Anh Bì Anh Tuấn ở Đảng bộ Công ty Giày Thượng Đình đã hiến máu 13 lần, anh Ngô Văn Quyết và Phạm Văn Tiến ở Đảng bộ Công ty Công trình giao thông Hà Nội đã hiến máu 10 lần, anh Nguyễn Trung Dũng ở Đảng bộ Công ty Xích líp Đông Anh hiến máu 10 lần...



"Ngày hội hiến máu tình nguyện" là hoạt động ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công nhân viên các đơn vị trực thuộc của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội, thể hiện ý thức trách nhiệm của tất cả mọi người đối với cộng đồng và các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Trong thời gian tới, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và công nhân viên tích cực tham gia hiến máu, phát huy những nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân ái của con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.200 cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia hiến máu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.