Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lật xuồng, 3 người mất tích trên hồ thủy điện Đại Ninh

Theo CAND| 26/06/2016 08:26

Tối ngày 25-6, nguồn tin của CAND Online cho biết, trên địa bàn xã Tà Hine, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vừa xảy ra một vụ lật xuồng khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24-6, 3 người có độ tuổi từ 25-35, trong đó có một người tên Hiếu, đều ngụ tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, chèo xuồng qua hồ thủy điện Đại Ninh sang địa phận xã Tà Hine đi mua sầu riêng về bán.

Đến tối cùng ngày, người nhà của cả 3 gia đình có người đi mua sầu riêng không thấy họ trở về, gọi điện thoại liên lạc thì cả 3 điện thoại đều bị tắt máy.


Hồ thủy điện Đại Ninh


Ngày 25-6, người nhà đã tới trình báo với cơ quan chức năng, đồng thời tổ chức đi tìm kiếm các nạn nhân.

Trong ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện chiếc xuồng của những người đi mua sầu riêng bị lật trên hồ thủy điện Đại Ninh, thuộc địa phận xã Tà Hine, huyện Đức Trọng.

Cơ quan chức năng đã được điều động tới hiện trường phối hợp với gia đình kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, đến tối ngày 25-6 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nào. Vị trí các nạn nhân gặp nạn nước khá sâu.

Theo nhận định ban đầu, rất có thể trong lúc vận chuyển sầu riêng trở về, do chở nặng, gặp mưa to, gió lớn, nên xuồng bị lật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xuồng, 3 người mất tích trên hồ thủy điện Đại Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.