Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cửa máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines bị ống lồng xô lệch

Theo VIETNAM+| 04/07/2016 14:07

Trong quá trình kéo đẩy tàu bay để chuyển sang vị trí đón khách chuyến VN237, cửa trước của máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines đã bị ống lồng xô lệch khỏi vị trí ban đầu tại sân bay Nội Bài.

Theo đó, chuyến bay VN237 (giờ khởi hành dự kiến 9 giờ 55 phút) hành trình từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày hôm nay (4/7) được khai thác bằng tàu Boeing 787-9 số đăng ký VN863 bị chậm ba giờ vì lý do kỹ thuật.



Đại diện Vietnam Airlines cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố, hãng đã khẩn trương bố trí tàu bay khác để vận chuyển khách. Hiện nay, máy bay đã được đưa vào xưởng để đánh giá và khắc phục ngay trong thời gian sớm nhất.

“Đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm từ hành khách bị ảnh hưởng dây chuyền từ sự việc này,” đại diện Vietnam Airlines cho hay.

Liên quan tới các sự cố xe thang ngành hàng không, cách đây gần một năm, hôm 11/9/2015, tại sân bay Tân Sơn Nhất, một xe thang đã va quệt vào đuôi cánh máy bay Airbus A320 của Jetstar làm cho chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột khi đó phải tạm ngưng thực hiện hành trình./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines bị ống lồng xô lệch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.