Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời trao trả tài sản bị mất cho một Việt kiều

Bảo Hân| 14/07/2016 17:31

(HNMO)-  Anh Hưng cho biết, bị rơi chiếc ví từ mấy hôm trước và có nhờ rất nhiều nơi đăng tải thông tìm giúp vì số giấy tờ tuỳ thân gồm bằng lái xe, thẻ căn cước vô cùng quan trọng  vì anh đang trong thời gian hết nghỉ phép tại Việt Nam.

Anh Hưng được nhận lại nhiều giấy tờ quan trọng đã bị mất 


Sau khi kiểm tra thấy trong ví có rất nhiều giấy tờ tuỳ thân của anh Đỗ Mai Hưng (SN 1964 - quốc tịch Cộng hoà Séc) cùng một số tiền, Trung uý Hội đã chủ động báo cáo chỉ huy tổ công tác và lãnh đạo Phòng CSGT.

Sau khi nhận được báo cáo của cấp dưới, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT nhận định tài sản của chiếc ví không lớn nhưng giấy tờ vô cùng quan trọng với chủ nhân nên đã chỉ đạo tổ công tác phối hợp cùng cơ quan báo chí nhanh chóng tìm chủ nhân chiếc ví.

Sau ít phút đăng tải thông tin trên mạng Interrnet, Trung uý Nhữ Quốc Hội nhận được điện thoại của anh Hưng là chủ nhân chiếc ví.

Tại trụ sở Phòng CSGT sau khi kiểm chứng đầy đủ thông tin, được sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Đào Vịnh Thắng, anh Hưng đã nhận lại được tài sản của mình.

Anh Hưng cho biết, bị rơi chiếc ví từ mấy hôm trước và có nhờ rất nhiều nơi đăng tải thông tìm giúp vì số giấy tờ tuỳ thân gồm bằng lái xe, thẻ căn cước vô cùng quan trọng vì anh đang trong thời gian hết nghỉ phép tại Việt Nam.

Khi nhận được thông tin tìm lại được chiếc ví cũng là lúc anh Hưng đang làm thủ tục làm lại giấy tờ tại sứ quán Cộng hoà Séc .

Qua thư cảm ơn anh Hưng bày tỏ lòng biết ơn và cảm phục sâu sắc đối với tinh thần trách nhiệm của lựa lượng CSGT Hà Nội đặc biệt Đại tá Đào Vịnh Thắng trong việc chỉ huy sát sao và giáo dục cán bộ, chiến sĩ "Mỗi ngày làm một việc tốt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời trao trả tài sản bị mất cho một Việt kiều

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.