Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 20/7: Ông Trịnh Xuân Thanh đang bị Bộ Công an điều tra kỹ

Nguyễn Tùng| 20/07/2016 17:41

(HNMO) - Hôm nay, dư luận đặc biệt quan tâm đến thông tin Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương khẳng định Bộ Công an đang điều tra rất kỹ về những vụ việc liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang).


Một số tin nóng khác là: Trạm xá đầu tiên ở Việt Nam có máy lọc thận nhân tạo; Infographic: Xuất khẩu gạo của Việt Nam ở mức thấp nhất trong 8 năm qua; Máy bay lao vào cầu ở Thượng Hải, 10 người thương vong; Campuchia điều tra âm mưu lật đổ Thủ tướng Hun Sen...


1. Giá xăng giảm lần thứ 3 liên tiếp

Giá xăng giảm 604-665 đồng/lít từ 15h hôm nay (ảnh minh họa, nguòn: Internet)


Từ 15h hôm nay, giá bán lẻ xăng giảm 604-665 đồng/lít mỗi loại; giá các mặt hàng dầu giữ nguyên. Đây là lần thứ 3 liên tiếp giá xăng đi xuống. Xem thêm tại đây.


2. Mưa lớn tại sân bay Tân Sơn Nhất ảnh hưởng nhiều chuyến bay

Ảnh: Dân Việt


Ngày 20-7, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, chiều tối ngày 19-7, một cơn mưa lớn kéo dài tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất làm cho nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng. Xem thêm tại đây.


3. Trạm xá đầu tiên ở Việt Nam có máy lọc thận nhân tạo

Những bệnh nhân đầu tiên được lọc thận tại trạm y tế phường.


Ngày 20-7, trạm y tế phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đưa vào sử dụng 2 máy lọc thận nhân tạo. Đây là trạm xá đầu tiên trên cả nước được trang bị máy giúp bệnh nhân nghèo được lọc thận tại chỗ và được thanh toán bảo hiểm y tế 100%. Xem thêm tại đây.


4. Thứ trưởng Bộ Công an: "Hồ sơ vụ PVC rất dày"

Thứ trưởng Công an Lê Quý Vương


Cơ quan công an đang điều tra vấn đề thua lỗ ở Tổng công ty xây lắp dầu khí (PCV) và “xe tư gắn biển xanh” liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh. Xem thêm tại đây.


5. Rủ nhau đi tắm, hai bé mẫu giáo chết đuối

Ngày 20-7, thông tin từ UBND xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho hai em nhỏ 4 tuổi tử vong vì đuối nước. Xem thêm tại đây.


6. Infographic: Xuất khẩu gạo của Việt Nam ở mức thấp nhất trong 8 năm qua


Xuất khẩu gạo trong 6 tháng đầu năm 2016 chỉ đạt 2,657 triệu tấn. Nếu không có đột phá, dự tính xuất khẩu gạo của Việt Nam trong cả năm 2016 chỉ đạt 5,65 triệu tấn. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2009, xuất khẩu gạo xuống mức dưới 6 triệu tấn. Xem thêm tại đây.


7. Máy bay lao vào cầu ở Thượng Hải, 10 người thương vong

Hiện trường máy bay gặp nạn.


Hôm nay, 20/7, một chiếc thủy phi cơ chở 10 người đã đâm vào một cây cầu ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, khiến 5 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Xem thêm tại đây.


8. Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục sa thải 15.000 viên chức ngành giáo dục


Thổ Nhĩ Kỳ đang đẩy mạnh cuộc thanh trừng các viên chức chính phủ sau cuộc đảo chính bất thành, với khoảng 35.000 công chức bị ảnh hưởng tính đến cuối ngày hôm qua (19/7). Xem thêm tại đây.


9. Xuất hiện trường hợp nhiễm Zika bất thường tại Mỹ


Các chuyên gia đang cố gắng phân tích và tìm ra nguyên nhân vì sao trường hợp bất thường của người chăm sóc một bệnh nhân sắp chết vì virus Zika cũng đã bị nhiễm bệnh. Điều này làm dấy lên một mối quan ngại rằng liệu virus Zika có thể lây nhiễm từ người sang người? Xem thêm tại đây.


10. Campuchia điều tra âm mưu lật đổ Thủ tướng Hun Sen

Thủ tướng Campuchia Hun Sen.


Hôm nay, 20/7, hãng tin Reuters dẫn lời phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Campuchia Chhum Sucheat cho biết quân đội đang điều tra một âm mưu lật đổ Thủ tướng Hun Sen trong bối cảnh căng thẳng chính trị đang gia tăng tại quốc gia này. Xem thêm tại đây.


11. Pháp: 4 mẹ con bị sát hại chỉ vì mặc ít đồ

4 mẹ con bị đâm chỉ vì mặc ít đồ


Một cô bé 8 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị đâm ở khu nghỉ mát nổi tiếng dành cho người Anh chỉ bởi vì cách ăn mặc của mình. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 20/7: Ông Trịnh Xuân Thanh đang bị Bộ Công an điều tra kỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.