Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu nam thanh niên định tự tử tại toà nhà cao 16 tầng

Chu Dũng| 23/07/2016 07:41

(HNMO) - Xuất phát từ mâu thuẫn trong tình cảm, một nam thanh niên ở Thạch Thất, Hà Nội đã leo lên tầng thượng của toà nhà 16 tầng với ý định tự tử

Toà nhà cao 16 tầng nơi xảy ra sự việc


Sự việc bắt đầu xảy ra trong tối 22/7 tại toà nhà cao tầng ở 18 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Nhiều người dân sinh sống tại khu nhà đã hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên đứng trên tầng thượng của toà nhà với ý định tự tử.

Ngay sau đó, nhiều người đã tìm cách tiếp cận, lựa lời khuyên can nhưng bất thành. Nam thanh niên này vẫn đứng ở vị trí nguy hiểm.

Sự việc sau đó được báo tới các cơ quan CA khu vực. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt cùng với xe cứu hoả, xe thang, xe cứu thương.



Lực lượng chức năng chuẩn bị các phương tiện cứu trợ cần thiết


Đề phòng trường hợp xấu xảy ra, một đệm hơi được bố trí bên dưới toà nhà. Các chiến sĩ CA đã đưa bạn gái của nam thanh niên này lên tầng thượng để cùng thuyết phục nam thanh niên. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện vẫn không có hiệu quả.

Đến khoảng 22h20 phút, nhân lúc người thanh niên này không để ý, lại đuối sức, lực lượng chức năng đã túm được tay và giải cứu thành công.

Cuộc giải cứu kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ, thu hút sự quan tâm của người dân  trong khu vực.


Theo tìm hiểu ban đầu, nam thanh niên quê ở huyện Thạch Thất, Hà Nội. Nguyên nhân dẫn đến ý định tự tử do mâu thuẫn trong tình cảm. Trước khi có ý định hành động dại dột trên, nam thanh niên này đã gọi điện thông báo cho người thân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu nam thanh niên định tự tử tại toà nhà cao 16 tầng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.