Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ lại xe máy và xấp tiền, nam thanh niên lao mình xuống sông tự tử

Theo CAND| 23/07/2016 14:22

Bỏ lại xe mô tô Honda Future FI, cùng một xấp tiền có mệnh giá cao trong cốp, nam thanh niên lao xe xuống sông tự tử và mất tích.


Lúc 9h30 ngày 23-7, một nam thanh niên (chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ) điều khiển xe mô tô Honda Future FI BKS 83P1-814.90, chạy từ đường Nguyễn Văn Linh xuống dạ cầu Hưng Lợi (đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), thì bất ngờ lao thẳng xe xuống mé sông. Sau đó, nam thanh niên này bơi ra giữa sông Cần Thơ khi nước đang chảy mạnh, rồi mất tích.

Chiếc xe mô tô Honda Future FI được cơ quan chức năng và người dân vớt lên


Phát hiện sự việc, nhiều người dân không dám lao xuống sông cứu người mà chạy đi hô hoán, đồng thời gọi báo cho Công an phường đến xử lý. Ít phút sau, lực lượng Công an, dân quân tự vệ phường Hưng Lợi có mặt đưa xe máy lên bờ.

Một nhân chứng gần hiện trường, cho biết: “Tôi thấy anh ta chạy xe từ hướng đường Nguyễn Văn Linh xuống dạ cầu rồi bất ngờ lao thẳng xuống sông. Sau đó anh ta tiếp tục bơi ra giữa dòng nước chảy xiết mất tích. Chúng tôi phát hiện sự việc, nhưng không ai dám nhảy xuống ứng cứu vì nước chảy quá mạnh, đành phải đợi Công an đến xử lý”.

Có mặt tại hiện trường, Công an phường Hưng Lợi tiến hành mở cốp xe máy dưới sự chứng kiến của nhiều người dân và phát hiện trong cốp có một xấp tiền dày cộm gồm những tờ tiền có giá trị lớn cùng một chiếc áo khoác của nữ giới. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không phát hiện một loại giấy tờ tùy thân nào.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm, điều tra làm rõ.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bỏ lại xe máy và xấp tiền, nam thanh niên lao mình xuống sông tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.