Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoả hoạn thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông

Chu Dũng| 24/07/2016 19:59

(HNM) - Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 17h chiều nay (24/7) tại một nhà xưởng lớn chứa vài, giấy cuộn địa chỉ ở 136 đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khói bốc cao tại khu vực nhà xưởng xảy ra hoả hoạn


Tại thời điểm xảy ra cháy, một số công nhân đang thi công tại khu vực nhà xưởng gần đó đã phát hiện khói bốc lên tại một góc nhà xưởng lợp mái tôn.

Nhiều công nhân đã dùng bình chữa cháy dập lửa. Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều giấy, vải cuộn, khiến lửa bốc lên nhanh chóng nên việc chữa cháy tại chỗ không phát huy hiệu quả.

Lực lượng CS PCCC tích cực dập lửa, chống cháy lan


Ngọn lửa cùng khói đen bốc cao kèm mùi khét và nguy cơ cháy lan ra khu vực nhà dân gần đó khiến người tham gia giao thông và người dân xung quanh hoảng loạn. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3, đơn vị phụ trách địa bàn Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng các xe chở nước đến hiện trường tổ chức dập lửa, chống cháy lan.

Do đám cháy lớn, thêm 3 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sỹ được tăng cường. 

Lực lượng CSGT, CA quận Bắc Từ Liêm đã điều động hàng chục cán bộ chiến sỹ đến làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ chữa cháy.

Thông tin ban đầu,kho hàng nói trên là của Công ty công trình giao thông, có địa chỉ 136 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Phần kho xảy cháy có diện tích khoảng trên 200 m2, chứa giấy, vải cuộn... mới được vào sử dụng được thời gian ngắn. Tại khu vực này vẫn còn một số hạng mục vẫn đang trong giao đoạn xây lắp, chưa đưa vào sử dụng. 

Lực lượng CSGT phối hợp phân luồng, tránh ách tắc tại khu vực xảy ra hoả hoạn.


Đến 18 giờ 45 phút, vụ hoạn đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoả hoạn thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.