Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả lại tài sản lớn cho người đàn ông đánh rơi trên đường

Bảo Hân| 26/07/2016 16:18

(HNMO)- Kiểm tra trong túi, Tổ công tác thấy một túi nilon màu vàng, buộc dây, bên trong có 43 triệu đồng với nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau.



Bên trong túi có nhiều giấy tờ quan trọng, cùng lượng lớn tiền mặt


Khoảng 5h sáng nay (26/7), Tổ công tác Đội CSGT số 8 CATP Hà Nội do Đại uý Nguyễn Lưu Trung phụ trách, trong quá trình tuần tra kiểm soát, khi đến Km 212 + 700, QL 1A đã phát hiện bên lề đường một túi xách màu ghi.

Kiểm tra túi, Tổ công tác thấy một túi nilon màu vàng, buộc dây, bên trong có 43 triệu đồng với nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau. Ngoài ra còn một ví da, bên trong có 300.000đ, 4 chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu, sổ khám bệnh và quần áo, tư trang cá nhân.

Tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy đội và thông báo trên đài phát thanh VOV và xác minh nhanh qua địa chỉ ghi trên CMND, sổ hộ khẩu trong túi xách thì được biết tài sản trên là của ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1952 ở Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Lãnh đạo Đội CSGT số 8 trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Mạnh.


Ông Mạnh bị rơi mất trong khoảng thời gian từ 4-5h ngày 26/7, khi ông đang trên đường từ Phú Xuyên lên nhà con trai ở Hà Đông.

Sáng cùng ngày, Tổ công tác đã liên hệ và mời ông Nguyễn Văn Mạnh đến trụ sở Đội CSGT số 8 để làm việc và nhận lại tài sản trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại tài sản lớn cho người đàn ông đánh rơi trên đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.