Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mưa lớn kéo dài, cây xanh bật gốc đè ô tô

Hà Phạm| 26/07/2016 19:12

(HNMO) – Chiều 26-7, cơn mưa lớn cùng gió giật mạnh đã khiến 1 cây lim lớn trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP Hồ Chí Minh) bật gốc rồi đổ nghiêng, đè trúng chiếc ô tô 4 chỗ đậu phía dưới.


Cây lim này có đường kính khoảng 50cm, cao hơn chục mét ở trước căn nhà số 130 đường Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1). Trong cơn mưa, cây lim bị gió làm bật gốc rồi đổ nghiêng, thân đè vào chiếc ô tô 4 chỗ đậu phía dưới. Riêng phần tán sà xuống gần mặt đường, gây khó khăn cho người đi đường khi lưu thông qua khu vực này.

Mưa lớn, gió to gây ngập đường và cây xanh gãy đổ, làm hư hỏng ô tô.


Vụ việc làm chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nhẹ và may mắn không có người bị thương. Sau đó, cây lim này này được các nhân viên công ty cây xanh TP Hồ Chí Minh cưa ngọn, dọn dẹp hiện trường nhằm đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện lưu thông qua.

Cùng thời điểm trên, gió lớn cũng làm một số cây xanh trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) bị gãy cành. Đồng thời, mưa kéo dài đã khiến một số tuyến đường như Linh Đông (quận Thủ Đức), Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), Lương Định Của (quận 2)... bị ngập sâu trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn kéo dài, cây xanh bật gốc đè ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.