Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi nhặt hạt bơ về bán mua sách, 3 học sinh rủ nhau đi tắm bị đuối nước thương tâm

Theo CAND| 15/08/2016 08:40

Sau khi đi nhặt hạt bơ về bán để kiếm tiền mua sách, 4 học sinh rủ nhau xuống hồ nước để tắm. Trong lúc vui đùa, 3 em đã bị đuối nước thương tâm.

Chiều 14-8, ông Trần Thái Thành, Chủ tịch UBND xã Ea Tóh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 3 học sinh bị chết đuối.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.


Theo ông Thành, vào chiều 13-8, các em T.T.T (11 tuổi), T.Đ.C (8 tuổi, em ruột của T.T.T), L.T.T (14 tuổi) và một người bạn khác (cùng trú tại thôn Tân Xuân, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) rủ nhau đi nhặt hạt bơ về bán để kiếm tiền mua sách. Sau khi nhặt xong, cả 4 em rủ nhau xuống một hồ nước trong thôn để tắm. Lúc này, 3 em T.T.T, T.Đ.C và L.T.T rủ nhau bơi ra xa để nghịch nước thì không may bị trượt chân xuống vũng sâu.

Thấy các bạn kêu cứu, người bạn đi cùng vội chạy về hô hoán mọi người đến cứu nhưng khi mọi người vừa đến nơi thì cả ba đã tử vong. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ. Đồng thời thăm hỏi, động viên gia đình có các nạn nhân bị gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi nhặt hạt bơ về bán mua sách, 3 học sinh rủ nhau đi tắm bị đuối nước thương tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.