Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 26/8: Lại một máy bay quân sự rơi, thêm một phi công hy sinh

Nguyễn Tùng| 26/08/2016 17:43

(HNMO) - Sáng nay, thông tin một máy bay quân sự L39 bị rơi trong lúc đang bay huấn luyện tại Phú Yên khiến một phi công hy sinh đã khiến cả nước quan tâm.


Một số tin nóng khác là: Người mắc bệnh “mai rùa” cực kỳ hiếm xuất hiện tại Việt Nam; Người tự thuê chặt chân tay từng “gạ” cảnh sát chia tiền bảo hiểm; Italy tuyên bố tình trạng khẩn cấp, tiếp tục hứng dư chấn mạnh; Không quân Mỹ sẽ điều thêm "sát thủ" MQ-9 Reaper tới Biển Đông...


1. Chỉ đạo của Thủ tướng về vụ máy bay quân sự rơi tại Phú Yên

Hiện trường máy bay gặp nạn.


Văn phòng Chính phủ vừa có công điện số 7118/CĐ-VPCP truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc máy bay L39 của Quân chủng Phòng không - Không quân bị tai nạn ở địa bàn tỉnh Phú Yên sáng ngày 26/8/2016. Xem thêm tại đây.


2. Rơi máy bay quân sự L39 tại Phú Yên, một phi công hy sinh

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường máy bay rơi - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN.


Sáng 26/8, một máy bay quân sự đã gặp sự cố và rơi xuống cánh đồng thuộc xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa của tỉnh Phú Yên. Xem thêm tại đây.


3. Người mắc bệnh “mai rùa” cực kỳ hiếm xuất hiện tại Việt Nam

“Cô bé mai rùa” Việt Nam. Ảnh: Quốc Ngọc.


Ca bệnh cực kỳ hiếm gặp này là ca bệnh thứ hai trên thế giới được ghi nhận trên một bé gái ở Sóc Trăng, sau trường hợp “turtle boy” người Columbia đã được phẫu thuật năm 2015.Xem thêm tại đây.


4. Cành cây đè cụ bà ở công viên, nhiều người chơi Pokemon tháo chạy

Nhiều đoạn cây nằm ngổn ngang sau khi bị cắt khúc. Ảnh: Lê Trai.


Nhánh cây cổ thụ đường kính khoảng 40 cm, dài 10 m bất ngờ rơi trúng một cụ bà tại công viên Tao Đàn. Nhiều người đang chơi game Pokemon nháo nhào bỏ chạy. Xem thêm tại đây.


5. Sau nhiều giờ, 5.000 liều vắc xin Pentaxim chưa được đăng ký hết

Đến hơn 13h30, vẫn còn vắc xin Pentaxim để đăng ký.


Sau hơn 4 giờ Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương mở hệ thống đăng ký, 5.000 liều vắc xin Pentaxim vẫn chưa được đăng ký hết. Xem thêm tại đây.


6. Người tự thuê chặt chân tay từng “gạ” cảnh sát chia tiền bảo hiểm

Người thuê chặt chính tay, chân mình nhằm trục lợi bảo hiểm từng "gạ" công an chia đôi tiền bảo hiểm. (Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp)


Sau khi thuê người tự chặt chân, tay để trục lợi bảo hiểm, Lý Thị N. đã gạ gẫm cảnh sát xác nhận đây là vụ tai nạn đường sắt và sẵn sàng chia nửa số tiền bảo hiểm nếu được thanh toán. Xem thêm tại đây.


7. Italy tuyên bố tình trạng khẩn cấp, tiếp tục hứng dư chấn mạnh


Một cơn dư chấn mạnh 4,7 độ richter lại tiếp tục tấn công thị trấn Amatrice của Italy sáng nay (26/8) trong khi lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân bị trận động đất lớn chôn lấp và nước này tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại 3 vùng. Xem thêm tại đây.


8. Nổ bom xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, 73 người thương vong


Hôm nay, 26/8, một vụ nổ bom xe đã làm rung chuyển trụ sở cảnh sát tại thị trấn Cirzre, tỉnh Sirnak, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến 9 người thiệt mạng và 64 người khác bị thương. Xem thêm tại đây.


9. Không quân Mỹ sẽ điều thêm "sát thủ" MQ-9 Reaper tới Biển Đông

Máy bay MQ-9 Reaper. (Ảnh: USAF)


Báo chí Mỹ ngày 25/8 (theo giờ Mỹ) cho biết, Không quân nước này (USAF) sẽ tiếp nhận 30 máy bay không người lái MQ-9 Reaper mới do tập đoàn General Atomics phát triển, bắt đầu từ tháng 5/2019, trong đó một số sẽ làm nhiệm vụ giám sát Biển Đông. Xem thêm tại đây.


10. Xe buýt lao xuống sông, 37 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt.


Hôm nay, 26/8, ít nhất 20 người đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt rơi xuống sông Trishuli, quận Chitwan, Nepal. Xem thêm tại đây.


11. Thủ tướng Đức Angela Merkel bị ám sát hụt

Thủ tướng Đức Angela Merkel tới Prague sau âm mưu ám sát hụt.


Ngày 25/8, trang tin Mirror của Anh đưa tin, cảnh sát Cộng hòa Séc đã chặn đứng âm mưu ám sát Thủ tướng Đức Angela Merkel trong chuyến thăm của bà tới thủ đô Prague. Xem thêm tại đây.


12. Phó Chủ tịch tập đoàn Lotte chết nghi do tự tử

Phó chủ tịch tập đoàn Lotte Lee In-won


Hôm nay, 26/8, Phó chủ tịch tập đoàn Lotte, Hàn Quốc Lee In-won được phát hiện đã chết với nghi vấn do tự tử. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 26/8: Lại một máy bay quân sự rơi, thêm một phi công hy sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.